SẢN PHẨM CHỐNG THẤM
VIDEO CLIPS
Video
Thi công Chống thấm tốt Đồng Hới Quảng Bình (Xem thêm)
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline - 0986.922.434
Văn phòng - 0986.922.434
Hôm nay: 7 | Tất cả: 57,740
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Top công ty thi công chống thấm Đồng Hới Quảng Bình
Tin đăng ngày: 17/7/2022 - Xem: 482
 

Cứ mỗi mùa mưa đến thì nhu cầu sử dụng những dịch vụ chống thấm tại Đồng Hới Quảng Bình lại tăng cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chống thấm trên địa bàn Đồng Hới Quảng Bình. Thế nhưng không phải công ty cũng mang đến dịch vụ chống thấm uy tín và chất lượng. Hãy cùng Top10 Đồng Hới Quảng Bình tìm hiểu về những công ty chống thấm tại Đồng Hới Quảng Bình uy tín nhất nhé!

1, Công ty TNHH Khánh Linh
Khánh Linh Green House được thành lập năm 2005 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực  sơn chống thấm tại Việt Nam thời điểm bây giờ. Với lịch sử hình thành và phát triển 15 năm, Khánh Linh Green House là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng ở TP.HCM, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… cũng như nhiều vùng miền.

Một số dịch vụ chống thấm của công ty Khánh Linh Green House:

Dịch vụ chống thấm sân thượng
Dịch vụ chống thấm nhà tắm
Dịch vụ chống thấm trần
Dịch vụ chống thấm tường
Dịch vụ chống thấm sàn
Dịch vụ chống thấm mái

Khánh Linh Green House– tự hào là nơi mang đến các dịch vụ sơn chống thấm uy tín. Với kinh nghiệm Khánh Linh Green House tích lũy  được thì trong quá trình khi thi công dịch vụ, bằng nhưng kinh nghiệm đó sẽ giúp công ty rút ngắn được thời gian thi công cũng như công đoạn vì thế giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Thi công chống thấm Khánh Linh
Địa chỉ: Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0918772037
E-mail: [email protected]
Website: http://chongthamdonghoi.com

Top công ty thi công chống thấm Đồng Hới Quảng Bình

Công Ty XD Thuận Phát Như Ý

Công Ty XD Thuận Phát Như Ý được đánh giá là công ty hàng đầu đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chống thấm xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM và những tỉnh thành lân cận. Công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm nên chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ chất lượng nhất.

Với đội ngũ công nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đó là một tinh thần làm việc trách nhiệm cao.  Chắc chắn những điều này sẽ làm hài lòng khách hàng với những gói dịch vụ giá rẻ nhất và chất lượng nhất. Do đó đây là công ty chống thấm TPHCM uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Quy trình dịch vụ chống thấm tại Công Ty XD Thuận Phát Như Ý như sau:

  • Khảo sát, tư vấn một cách chi tiết, tỉ mỉ cho khách hàng về những vấn đề đang gặp phải và cần xử lý. Từ đó đưa ra các giải pháp chống thấm phù hợp nhất cho các công trình.
  • Lên kế hoạch để thiết kế tất cả hạng mục cần chống thấm chẳng hạn như: tầng hầm, tường đứng, bể bơi, seno, mái, sàn vệ sinh, bể xử lý nước thải.
  • Sau khi lên kế hoạch chi tiết và tiến hàng thi công

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH (CHỐNG THẤM TẠI QUẢNG BÌNH)
Địa chỉ: Xã Võ Ninh, Huyện Quảng Ninh, Tỉnh Quảng Bình (Ngã 3 Võ Xá, Cạnh UBND Xã)

Công ty chống thấm Gia Định

Công ty Chống Thấm Gia Định được thành lập từ năm 2008. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chống thấm cho đến nay đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng. Dịch vụ chống Thấm Gia Định cũng sở hữu đội ngũ chuyên viên, giám sát, kỹ thuật viên thi công lành nghề được đào tạo một cách hết sức bài bản từ thực tế đã làm việc nhiều dự án xây dựng và chống thấm kết cấu trên khắp cả nước. Chính vì thế chất lượng thi công luôn phải được đảm bảo.

Bên cạnh đó, chống Thấm Gia Định vẫn đang nỗ lực từng ngày để có thể học hỏi và nghiên cứu, tinh lọc, chọn lựa cho thị trường xây dựng tại Việt Nam những sản phẩm chống thấm đem đến hiệu quả cao nhất. Cùng với đó là giá rất phải chăng để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Gia Định là công ty chống thấm TPHCM được yêu thích hàng đầu cũng nhờ vậy.

Những ưu điểm của dịch vụ tại công ty Chống Thấm Gia Định:

  • Hoàn thiện tất cả công trình với hệ thống thiết bị máy móc hiên đại hàng đầu hiện nay
  • Sở hữu đội ngũ công nhân sở hữu kinh nghiệm trên 15 năm và luôn làm việc có tinh thần trách nhiệm cao
  • Đảm bảo chính xác tiến độ thi công xây dựng theo như cam kết ban đầu
  • Thi công không ồn, không rung lắc, không bụi, đảm bảo vệ sinh khu vực xung quanh
  • Sử dụng phương án thi công hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng

Cty TNHH Chống thấm & XD Phú Dũng

Cty Chống thấm & XD Phú Dũng là một công ty xây dựng hàng đầu khi sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa nhà, nâng cấp cải tạo, chuyên chống thấm và xử lý khắc phục sự cố nhà ở, chung cư… Với một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có tay nghề cao, nhiệt tình và luôn sẵn sàng đặt tiêu chí phục vụ khách hàng là hàng đầu. Từ đó công ty Phú Dũng đã nhận được sự tin tưởng ủng hộ từ đông đảo khách hàng.

Những ưu điển cửa dịch vụ chống thấm của công ty chống thấm Phú Dũng:

  • Tìm ra nguyên nhân gây ra tình trangh thấm và xử lý đạt hiệu quả cao nhất
  • Trang thiết bị thi công hiện đại nhất đi cùng với giá thành hợp lý nhất
  • Đảm bảo tiến độ của việc thi công như đã cam kết
  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia sở hữu trình độ cao và giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến dịch vụ nhanh chóng và chất lượng

Công ty chống thấm Ánh Sáng

Công ty Chống Thấm Ánh Sáng đã được thành lập từ năm 2004. Nơi đây được biết đến là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt các sản phẩm chống thấm, thi công chống thấm cho những công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, kết hợp với đó là trang thiết bị thi công hiện đại nhất, công ty Ánh Sáng đã từng tham gia thi công chống thấm cho rất nhiều công trình từ nhỏ đến lớn ở mọi lĩnh vực trên khắp cả nước, đặc biệt các công trình có độ khó cao. Do đó không quá bất ngời khi công ty Ánh Sáng nằm tại danh sách những công ty chống thấm TPHCM uy tín nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ chống thấm tại công ty Ánh Sáng:

  • Giải pháp chống thấm đúng, hiệu quả
  • Cung cấp đầy đủ những vật tư chống thấm cần thiết
  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm
  • Tìm đúng nguyên nhân, đảm bảo thi công đúng tiến độ
  • Trang thiết bị thi công hiện đại nhất
  • Bảo hành lâu bền
  • Giá thành hợp lý

Công ty chống thấm An Vy

 

Từ lâu, công ty chống thấm An Vy đã được biết đến là một trong những công ty chống thấm cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín và tốt nhất tại TP. HCM. Với đội ngũ nhân viên sở hữu kỹ thuật tay nghề cao và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành, chống thấm An Vy chuyên cung cấp những dịch vụ thi công chống thấm, xoa nền cho các công trình từ công trình lớn cho đến dân dụng.

Công ty An vy luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công trình nơi đây. Từ những gì đã đem đến cho khách hàng trong thời gian qua, công ty chống thấm An Vy như một người bạn đồng hành tốt nhất cùng với khách hàng để góp phần hòa nhịp với sự phát triển mạnh mẽ của đô thị nước ta. Từ đó tạo nên một nền tảng thật lâu bền và vững chắc cho các công trình được xây dựng tại nước ta. Đây là một trong những công ty chống thấm TPHCM tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Công ty Đa Phát

Đa Phát là một đơn vị chuyên thi công chống thấm tại các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. Đây là một trong những đơn vị uy tín nhất trên thị trường khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận trong lĩnh vực chống thấm. Công ty Đa Phát luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi và áp dụng những phương pháp, vật liệu chống thấm tốt nhất vào công việc để đem đến kết quả tốt nhất. Bạn đang gặp khó khắn trong việc tìm kiếm công ty chống thấm TPHCM uy tín và chất lượng nhất thì công ty Đa Phát chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ chống thấm tại công ty Đa Phát?

  • Sở hữu đội ngũ thợ chuyên nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm trong thi công và những chuyên gia, kỹ sư giám sát kỹ thuật theo tiêu chuẩn cao nhất nhằm đảm bảo chất lượng cho dịch vụ
  • Luôn áp dụng, tìm kiếm những phương pháp, vật liệu chống thấm phù hợp nhất.
  • Tìm đúng nguyên nhân giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho khách hàng
  • Giá thành hợp lý nhất.

Công ty xây dựng Nhất Phát

Danh sách những công ty chống thấm TPHCM uy tín nhất tiếp theo là công ty Nhất Phát. Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng với các sản phẩm cũng như dịch vụ chống thấm chất lượng hàng đầu. Với sự ủng hộ của khách hàng, cho đến nay công ty Nhất Phát đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

Vì sao nên bạn nên chọn dịch vụ chống thấm của công ty Nhất Phát?

  • Hiệu quả và chi phí thấp nhất chính là ưu tiên hàng đầu của công ty
  • Kiểm tra một cách nhanh chóng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra ẩm mốc, thấm, dột để có kế hoạch chống thấm phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Sở hữu đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm va luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Công ty Phúc Gia Tiến Phát

Công ty TNHH Phúc Gia tiến Phát là một trong số những công ty uy tín nhất tại khu vực phía nam về dịch vụ chống thấm. Kể từ ngày thành lập cho đến hiện tịa, công ty Phúc Gia Tiến Phát đã thực hiện thi công chống thấm cho rất nhiều hộ gia đình tại các quận huyện TPHCM và cả những tỉnh thành lân cận. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chống thấm, đội ngũ nhân viên của công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật tay nghề cao, chu đáo và nhiệt huyết với nghề. Công ty Phúc Gia Tiến Phát sẽ giups bạn tìm ra giải pháp hiệu quả nhất cho tình trạng của ngôi nhà bạn. Đây là một công ty chống thấm TPHCM uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tại công ty chống thấm Phúc Gia Tiến Phát?

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên ỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết với nghề
  • Đưa ra những giải pháp, quy trình xử lý chống thấm sao cho hiệu quả và tiết kiệm hàng đầu cho khách hàng
  • Bảo hành thời gian dài hạn cho quý khách hàng
  • Khi xử lý chống thấm hoàn hảo, bảo đảm không có tình trạng thấm lại 100/100.
  • Thời gian khắc phục nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Công ty chống thấm Hưng Thịnh

Được thành lập từ năm 2011, công ty Hưng Thịnh được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất và thi công chống thấm. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và lành nghề trong lĩnh vực thi công chống thấm, cho tới nay công ty Hưng Thịnh đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Những công trình được thực hiện bởi công ty Hưng Thịnh thi công đều đảm bảo được mọi tiêu chí với thế mạnh sản phẩm do công ty sản xuất thế nên nắm bắt được nhiều tính năng ưu việt. Từ thành công đó, Hưng thịnh sẽ cung cấp sản phẩm cho các đơn vị thi công trong ngành chống thấm chất lượng.

Vì sao nên chọn dịch vụ chống thấm tại công ty Hưng Thịnh?

  • Giá cả cạnh tranh và phù hợp nhất, chất lượng tuyệt đối nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng thì công ty sẽ không thu phí
  • Sở hữu đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và công nhân lành nghề trong lĩnh vực thi công chống thấm
  • Những công trình do Hưng Thịnh thực hiện sẽ được bảo hành dài hạn
  • Khảo sát và tư vấn hoàn toàn là miễn phí, không ngại đường xa
  • Tìm đúng nguyên nhân, tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng
 
Tin tức khác:
Chống thấm tốt Đông Hà Quảng Trị (21/11/2022)
Top công ty thi công chống thấm Đồng Hới Quảng Bình (17/7/2022)
Thi công chống thấm Sika tại Đồng Hới Quảng Bình (23/11/2020)
Vẻ đẹp ngỡ ngàng của tường ngoài khi chống thấm Quicseal 103 (10/5/2019)
Thương hiệu Quicseal và Mariseal đã có mặt tại Đồng Hới Quảng Bình (8/12/2018)
Sơn epoxy tự san phẳng là gì? (31/10/2018)
Hướng dẫn thi công lắp đặt băng cản nước (water bar) (31/10/2018)
Chống thấm tầng hầm (31/10/2018)

Thi công chống thấm Khánh Linh
Địa chỉ: Cảnh Dương, Quảng Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0915.050.067
E-mail: [email protected]
Website: http://chongthamdonghoi.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067